Bạn Cần Hỗ Trợ Tư Vấn

Tin Tức

Các bước Đặt In Ảnh Thờ

 

Những bức ảnh cũ là nơi có thể lưu giữ lại những kỷ niệm quý báu của mỗi con người. Nó giúp bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, hạnh phúc bên gia đình, người yêu, bè bạn. Qua tháng năm, những bức ảnh ấy lại bị hoen ố, rách, mờ đi, bạc màu do chất lượng ảnh ngày trước vẫn còn chưa cao. Hiểu được điều đó nên đã có rất nhiều tiệm phục hồi ảnh cũ ra đời khiến bạn băn khoăn rằng không biết chọn nơi nào cho uy tín, chất lượng.

phụ hồi ảnh cũ Đông Du quận 3

Phục hồi ảnh cũ Đông Du
Những tấm ảnh cũ bị nhòe màu, rách nát, ố vàng, bạn đang muốn bỏ đi nhưng nó lại lưu giữ rất nhiều kỷ niệm đẹp. Bạn muốn tìm cho mình địa chỉ phục hồi ảnh cũ HCM chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng thì phục hồi ảnh cũ Đông Du sẽ là địa chỉ hoàn hảo đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó.
 
Với đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có chuyên môn cao trong lĩnh vực photoshop, thiết kế ảnh. Đơn vị phục hồi ảnh cũ TPHCM này cam kết mang đến cho khách hàng được bức ảnh đẹp, chân thực, hoàn toàn giống so với ảnh gốc.
 
top 10 địa chỉ phục hồi ảnh cũ ở tphcm lấy ngay chất lượng
Phục chế ảnh cũ là công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề đơn giản chút nào. Nó đòi hỏi người làm phải có sự tỉ mỉ, kiên nhẫn, cẩn thận, khả năng quan sát, đánh giá với bức ảnh tốt. Bằng trách nhiệm, tinh thần cao, Đông Du cam kết giao hàng tới cho quý khách đúng lịch hẹn, chắc chắn khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây sẽ cảm thấy hài lòng, vui vẻ bởi thái độ phục vụ chu đáo, ân cần, tác phong làm việc chuyên nghiệp, của Đông Du.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
411/29 Nguyễn Đình Chiểu, F. 5, Q. 3, Tp.HCM
028.38326.778 - 0914.189.049 (ZALO)
phuchoidongdu@gmail.com
PHỤC HỒI ẢNH CŨ ĐÔNG DU phuchoianhcu.vn

Bạn nên Gởi hình qua Zalo trước khi đến cửa hàng. Kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận & hẹn giờ chính xác để thuận tiện cho gia đình

 


Các tin khác