Bạn Cần Hỗ Trợ Tư Vấn

Tin Tức

Dịch vụ phục hồi ảnh giá rẻ HCM

Dịch vụ phục hồi ảnh của chúng tôi trực tuyến chất lượng cao, không cần đến trực tiếp vẫn có thể phục chế hoàn hảo. Chúng tôi sẽ khôi phục những bức ảnh cũ, sửa chữa những phần bị hư hỏng  xóa vết xước hoặc che đi những phần bị hỏng khác nhau do ố bẩn,do thời gian hoặc các yếu tố khác gây ra. Hơn hết chúng tôi luôn sẵn sàng sửa chữa những bức ảnh bị hỏng do nấm mốc và làm cho chúng trông đẹp hơn so với những bức ảnh ban đầu với  màu sắc, WB, độ bão hòa và độ tương phản được giữ nguyên. Các phần chỉnh sửa của chúng tôi sẽ loại bỏ các điểm mờ ố và làm cho mọi chi tiết trong ảnh trở nên sắc nét. Hay nếu ảnh của bạn đã bị nước làm hỏng và không còn nhìn rõ khuôn mặt hay hay màu bị mờ nhạt , chúng tôi sẵn sàng giúp bạn thêm màu sắc rực rỡ và xoá những vết ố bẩn và tăng độ sắc nét cho khung hình. Hình ảnh với các cạnh bị rách hoặc các vết cắt khắc nghiệt làm cho ảnh của bạn không thể  “kể” câu chuyện một cách hoàn chỉnh . Ngay cả khi một bức ảnh có nhiều phần bị xé, chúng tôi sẽ phục chế với nhau bằng các công cụ Photoshop tiên tiến. Nhờ vào tay nghề tỉ mỉ và kinh nghiệm nhiều năm của photographer, chúng tôi xin đảm bảo dịch vụ phục hồi ảnh cũ chính là nơi lưu giữ kỹ niệm theo năm tháng và rất được nhiều người quan tâm khi vừa trải qua những đợt dịch lớn khiến bao gia đình mất đi nhiều người thân, bạn bè, cha mẹ của mình đã tìm đến những dịch vụ phục hồi ảnh cũ để phục hồi lại hình ảnh hiếm hoi của người thân mình.

Phục vụ ảnh cũ bao gồm những dịch vụ

1. Phục Hồi Ảnh sắc nét
Phục hồi ảnh giúp ảnh rõ nét hơn nhất là phần chi tiết khuôn mặt, trang phục trở nên chỉnh chu hơn theo đúng yêu cầu của khách hàng.

2. Phục hồi, tách ảnh đông người sang chân dung
Với những khoảnh khắc hiếm hoi của người thân mình việc phục hồi và tách ảnh người sang chân dung là một trong những dịch vụ đa số được mọi người chọn khi không còn lựa chọn nào .

3. Phục Hồi Ảnh từ giấy tờ tùy thân
Phục hồi ảnh từ cmnd hoặc giấy phép lấy xe cũng là một trong những dịch vụ được mọi người sử dụng nhiều, nhất là đối với những người không có thói quen chụp ảnh, hoặc không có ảnh dự phòng thì đây cũng là một dịch vụ được đa số mọi người lựa chọn.

4 .Phục chế chuyển ảnh đen trắng sang ảnh màu
Đây là dịch vụ giúp mọi người có thể chuyển ảnh từ dạng trắng đen sang màu hoặc ngược lại tùy theo yêu cầu của mình.

5. Phục hồi ảnh cũ – ghép ảnh ông bà cảnh bàn trà
Ảnh được phục hồi rõ nét mặt, sau đó được ghép vào khung ảnh bàn trà phù hợp, với vóc dáng & trang phục phù hợp.

 

Nếu mọi người đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ phục hồi ảnh cũ lưu giữ khoảnh khắc của bản thân hoặc người thân bạn bè mình có thể liên hệ với chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật  viên nhiều năm trong nghề sẽ giúp mọi người lưu giữ một cách trọn vẹn nhất.

 

 



Các tin khác