Bạn Cần Hỗ Trợ Tư Vấn

Tin Tức

Khôi phục ảnh cũ theo yêu cầu

Phục hồi ảnh cũ giá rẻ

Khôi phục ảnh cũ có thể coi là nơi lưu giữ kỷ niệm theo năm tháng được nhiều người rất quan tâm hiện nay khi vừa trải qua một trận đại dịch khiến nhiều gia đình mất đi nhiều người thân, bạn bè, cha mẹ của những người thân yêu. Mình tìm đến dịch vụ khôi phục ảnh cũ để phục hồi lại những bức ảnh quý hiếm của người thân, tuy nhiên mọi người cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn cho mình một đơn vị thực hiện uy tín, đáp ứng được yêu cầu của mình.

Phục hồi ảnh cũ hiện nay có rất nhiều loại như: khôi phục ảnh cũ bị hư hỏng, khôi phục ảnh bị mờ, khôi phục ảnh ẩn, khôi phục ảnh yêu thích, ... dịch vụ khôi phục ảnh cũ là một quá trình. Chỉnh sửa ảnh bằng phần mềm chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm dưới con mắt tinh tường của mình, phục dựng chính xác và chỉnh sửa những bức ảnh bị hư hỏng, mất chi tiết, mờ nhòe trở nên rõ ràng và đẹp hơn, giúp mọi người lưu giữ được chính mình và những hình ảnh quý giá của những người thân yêu. dường như không thể phục hồi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhiếp ảnh, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chỉ cần mang những bức ảnh này đến cửa hàng và chúng tôi sẽ chỉnh sửa chúng khi hoàn thành và cho phép bạn xem lại trước khi in. Bạn chắc chắn đang tìm kiếm một dịch vụ phục hồi ảnh cũ như thế này, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn tốt nhất.

phục hồi anh cũ chân dung đẹp

Phục hồi ảnh cũ bao gồm những dịch vụ:

1. Phục Hồi Ảnh sắc nét
Phục hồi ảnh giúp ảnh rõ nét hơn nhất là phần chi tiết khuôn mặt, trang phục trở nên chỉnh chu hơn theo đúng yêu cầu của khách hàng.

2. Phục hồi, tách ảnh đông người sang chân dung
Với những khoảnh khắc hiếm hoi của người thân mình việc phục hồi và tách ảnh người sang chân dung là một trong những dịch vụ đa số được mọi người chọn khi không còn lựa chọn nào .

phục hồi ảnh cũ chân dung đẹp hcm

3. Phục Hồi Ảnh từ giấy tờ tùy thân
Phục hồi ảnh từ cmnd hoặc giấy phép lấy xe cũng là một trong những dịch vụ được mọi người sử dụng nhiều.

4 .Phục chế chuyển ảnh đen trắng sang ảnh màu
Đây là dịch vụ giúp mọi người có thể chuyển ảnh từ dạng trắng đen sang màu hoặc ngược lại tùy theo yêu cầu của mình

phục hồi chuyển ảnh đen trang ảnh màu

5. Phục hồi ảnh cũ – ghép ảnh ông bà cảnh bàn trà
Ảnh được phục hồi rõ nét mặt, sau đó được ghép vào khung ảnh bàn trà phù hợp, với vóc dáng & trang phục phù hợp.

ghép cảnh bàn trà cho ông bà



Các tin khác