Bạn Cần Hỗ Trợ Tư Vấn

Tin Tức

LÀM ẢNH THỜ Ở TP.HCM GIÁ RẺ, ĐẸP, UY TÍN

Làm ảnh thờ cho mỗi gia đình vào những diệp lễ , tết  đã không còn xa lạ đối với dịch vụ làm ảnh thờ đẹp Đông Du chúng tôi. Với chúng tôi việc làm ra một ảnh thờ đẹp vừa ý khách hàng là một niềm vui , niềm hạnh phúc bỡi chúng tôi chúng tôi biết rằng sau bước ảnh kia là sự kỳ vọng là sự nhớ thương của người thân da diết đối với những người đã khuất . Chúng tôi làm cái nghề này hơn 15 năm , nói đến sản phẩm chúng tôi đã làm thì chắc sẽ không nhớ hết , nhưng chúng tôi hiểu rằng sau những sản phẩm ấy là niềm vui , là sự hài lòng . Chính vì vậy chúng tôi không ngừng cố gắng về kỹ thuật , về con người để phục vụ khách hàng tốt hơn.

 

làm-ảnh-thờ

 

Làm ảnh thờ hai người tại phục hồi ảnh cũ Đông Du - Phuchoianhcu.vn

 

Đi kèm với việc thiết kế , phục hồi hình ảnh thờ , Phục hồi ảnh cũ Đông Du còn có cung cấp những khung ảnh thờ đẹp đủ các loại , giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn những khung hình thờ mình thích .

 

khung-anh-tho

 

Khung ảnh thờ tại phục hồi ảnh cũ Đông Du - Phuchoianhcu.vn

 

Quy trình làm ảnh thờ tại Đông Du.

 

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng về việc làm ảnh thờ qua kênh online : phuchoianhcu.vn hoặc tại cửa tiệm địa chỉ 31 Ông Ích Khiêm , Phường 10 ,Quận 11 , TPHCM . Đông Du ngay lập tức sẽ liên hệ cho khách hàng nhận yêu cầu ,hỗ trợ tư vấn và báo giá trực tiếp trước khi làm.

 

Quý khách hàng có thể gửi hình hoặc thông tin cần thiết qua :

 

Email : dongdu644@yahoo.com

Zalo : 0914 189 049

Fanpage : Phục Hồi Ảnh Cũ Đông Du

 

Sau khi được sự đồng ý của khách hàng cũng như nhận thông tin khách hàng gửi qua Đông Du sẽ tiến hành làm ảnh thờ và báo thời gian hoàn thành cho khách hàng nhanh hay chậm dựa vào độ khó của sản phẩm .

Khi ảnh thờ làm xong Phục hồi ảnh cũ Đông Du cho khách hàng xem rùi mới thanh toán. Chúng tôi cam kết nếu sản phẩm làm không đúng yêu cầu khách hàng chúng tôi sẽ không nhận tiền công. Đồng thời sẽ sửa chữa trực tiếp với khách hàng đến khi hài lòng sản phẩm . Đên với Đông Du quý khách là thượng đế , hài lòng khách đến vừa lòng khách đi.

Nếu bạn là người cần làm ảnh thờ ở tp.hcm hay toàn quốc hãy nhanh chóng liên hệ với Đông Du , Đông Du sẽ tạo cho bạn những tấm ảnh chất lượng nhất có thể, với phương châm :

 

Nhanh chóng – chất lượng – uy tín – đúng lịch hẹn

 

Chi tiết xin liên hệ theo thông tin bên dưới :

 

PHỤC HỒI ẢNH CŨ DÔNG DU

Địa chỉ: 39 Ông Ích Khiêm , Phường 10 , Quận 11 , Tp.HCM.

Điện thoại: 0914 189 049

Email: dongdu644@gmail.com  -  phuchoianhcudongdu@gmail.com

Website: phuchoianhcu.vn

Làm Ảnh Thờ Tp.HCM



Các tin khác