Bạn Cần Hỗ Trợ Tư Vấn

Tin Tức

Những kiểu chụp hình chân dung đẹp

ảnh chân dung

Bạn đang tìm ảnh chân dung ? Bạn muốn chụp những bức ảnh chân dung tuyệt vời, nhưng mỗi khi bạn chụp ảnh, bạn lại nhận được một bức ảnh mờ. Phải làm sao bây giờ, không cần lo lắng với bài viết dưới đây Chupanh.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chụp ảnh chân dung, cách tạo dáng như thế nào để có một tấm hình chân dung đẹp. Cùng tham khảo bài viết nhé!

 

 

Bộ ảnh chân dung thiếu nữ đẹp
 

Cách chụp ảnh chân dung ngoài trời và kinh nghiệm để có bức ảnh đẹp

 

Cách chụp ảnh chân dung ngoài trời và kinh nghiệm để có bức ảnh đẹp

Ảnh chân dung là gì?

Chụp ảnh chân dung là hình thức nhiếp ảnh được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày, mục đích của chụp ảnh chân dung là ghi lại chân dung của chủ thể và nhóm chủ thể nhằm thể hiện thái độ, tính cách và tình cảm của chủ thể. Để chụp chân dung, các nhiếp ảnh gia phải chú ý đến khuôn mặt và các biểu hiện mang tính biểu tượng như ánh mắt và nụ cười.

Những kiểu chụp hình chân dung

Ảnh chân dung nghệ thuật

Chụp ảnh chân dung nghệ thuật là loại hình chụp ảnh chân dung mang giá trị trí tuệ, thẩm mỹ cao nhưng không hẳn là ứng dụng thực tế. Tranh chân dung nghệ thuật không phải là những bức tranh được đặt trong album ảnh gia đình, nó thường được sử dụng trong quảng cáo, minh họa cho các dự án xã hội và triển lãm ảnh.

Về cơ bản, nhiếp ảnh nghệ thuật là một thứ đáng để treo trong một phòng trưng bày nghệ thuật. Đây chắc chắn không phải là một bức ảnh chụp qua loa. Thậm chí, phải tốn rất nhiều tiền để dàn dựng ngoại cảnh, ánh sáng và thiết bị chụp cao cấp mới có thể chụp được những bức ảnh đẹp. Chụp ảnh chân dung nghệ thuật là cả một quá trình sáng tạo, lên ý tưởng và chuẩn bị.

Ảnh chân dung truyền thống

Đây có lẽ là kiểu chụp ít phổ biến nhất hiện nay. Khi chúng ta nhìn thẳng vào máy ảnh, chúng ta nhận thức được mức độ nghiêm trọng của hình ảnh thông qua bức ảnh. Đây là một bức chân dung trang trọng, trang trọng hơn, thường được chụp trong studio với phông nền đơn sắc truyền thống (xanh / trắng) hoặc trang trọng, và thường chỉ bao gồm đầu và vai trong ảnh. Ví dụ về loại ảnh chân dung này là ảnh doanh nghiệp hoặc tổ chức, ảnh chứng minh thư hoặc ảnh hộ chiếu.

Ảnh chân dung lối sống

Nếu bạn đang tự hỏi điều gì đối lập với chân dung truyền thống, hãy xem chân dung phong cách sống. Đây còn được gọi là chân dung tự nhiên (mặc dù các nhiếp ảnh gia thường thực hiện “bố cục” tối thiểu) để thu hút mọi người với bố cục nhẹ nhàng hơn.

Chúng thường được chụp trong bối cảnh liên quan đến chủ thể riêng lẻ. Kiểu chụp ảnh chân dung này hiếm khi được thực hiện trong studio. Một ví dụ đơn giản của kiểu này là một bức ảnh chân dung gia đình đơn giản ở sân sau.

Ảnh chân dung nhóm

Chụp ảnh chân dung không phải lúc nào cũng cần có chủ thể. Chân dung nhóm có thể bao gồm các nhánh phụ khác, chẳng hạn như nhiếp ảnh đường phố và phong cách sống với hai đối tượng trở lên.

Chụp ảnh gia đình là một ví dụ về ảnh chân dung nhóm.

Chân dung nhóm thường được các nhiếp ảnh gia căn chỉnh cẩn thận, vì có thể khó xử lý nhiều đối tượng cùng một lúc. Tuy nhiên, bạn có thể chụp được một số hình ảnh tuyệt vời về sự tương tác giữa các thành viên trong nhóm.

Ảnh chân dung đường phố

Nhiếp ảnh chân dung đường phố thường được gọi là nhiếp ảnh đường phố. Đây là những bức chụp chân dung ngoài trời tự nhiên được chụp ngẫu nhiên trên đường phố hoặc địa điểm khác, ngẫu nhiên hoặc đã thảo luận trước với người mẫu. Tuy nhiên, điều cốt yếu đằng sau việc vẽ chân dung đường phố là tính tự phát.

Chụp ảnh đường phố thực sự không liên quan đến việc lập kế hoạch trước (hoặc càng ít càng tốt). Nó tương tự như chụp ảnh phóng sự, ở đó người chụp cần dự đoán tình huống và phụ thuộc rất nhiều vào cảm hứng của người chụp.

Ảnh chân dung quyến rũ

Chụp ảnh chân dung quyến rũ không nhất thiết phải giống với chụp ảnh nghệ thuật, mặc dù nó có thể rất gần. Đây cũng được coi là cách khai thác vẻ đẹp của chân dung. Khái niệm về nhiếp ảnh quyến rũ xoay quanh các chủ đề của nó: vẻ đẹp và sự quyến rũ.

 

Nhận Trang Điểm Chụp Hình Chân Dung Tại Nhà - Hoa Hồng Makeup

Nhận Trang Điểm Chụp Hình Chân Dung Tại Nhà - Hoa Hồng Makeup

Cách chụp ảnh chân dung đẹp

1. Bày tỏ cảm xúc

  • Mọi người thường quên rằng những bức ảnh chân dung không có cảm xúc thật thì không kết nối được với khán giả. Mọi người thà có một cái nhìn chân thành trên khuôn mặt của họ hơn là một nụ cười gượng gạo. Điều này quan trọng hơn vị trí, ánh sáng và máy ảnh đắt tiền.
  • Vì vậy, để kết nối chủ thể với máy ảnh, cách duy nhất là làm cho chủ thể thoải mái. Có rất nhiều cách để giữ cho đối tượng của bạn cảm thấy thoải mái, chẳng hạn như uống một ít nước để làm sảng khoái đầu óc, hoặc trò chuyện với đối tượng của bạn để tìm hiểu nhau và sau đó chụp những bức ảnh tuyệt đẹp mà không bị chú ý. Đầy năng lượng.

2. Bố cục ảnh

Mục đích của bố cục là thu hút sự chú ý của người xem vào các chi tiết quan trọng – khuôn mặt của chủ thể, đặc biệt là đôi mắt. Có hai mẹo chụp ảnh chân dungquan trọng: quy tắc một phần ba và chiều sâu.

  • Quy tắc một phần ba: Đã được khoa học chứng minh rằng mắt bị thu hút nhiều nhất vào 4 điểm khác nhau trong một bức ảnh, đường 4 điểm chia bức ảnh thành 9 phần. Đặt chủ thể ở 4 điểm này trong khung hình sẽ tự nhiên và bắt mắt người xem một cách dễ chịu nhất.
  • Chiều sâu: Nói đến hình ảnh tất nhiên là không gian hai chiều. Nhưng chúng ta phải biết cách tạo không gian 3D cho bức ảnh, nó sẽ giúp chủ thể trở nên nổi bật hơn. Để điều này hoạt động, phải có chiều sâu giữa các yếu tố trong hình ảnh. Một bức ảnh có tiền, trung và hậu cảnh là điều cần thiết để tạo chiều sâu cho bức ảnh.

3. Ánh sáng

Ánh sáng rất quan trọng đối với nhiếp ảnh. Có hai loại ánh sáng cơ bản: ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo (như đèn nháy hoặc đèn phòng).

Chụp ảnh chân dung ngoại cảnh, bạn nên có kỹ năng chụp ảnh chân dung ngoại cảnh để có những bức ảnh đột phá hơn:

  • Sử dụng hiệu quả nguồn sáng cho bức ảnh, nên để mặt mẫu theo hướng của nguồn sáng và tránh chụp dưới ánh sáng mặt trời có thể làm lóa mẫu hoặc làm lóa ảnh.
  • Hai khung giờ vàng để chụp ngoại cảnh là sáng sớm và chiều tối, ánh sáng không bị gắt sẽ cho ra những bức ảnh đẹp và mềm mại. Đặc biệt là khung giờ trước đó, một giờ sau khi mặt trời vừa mọc hoặc dưới chân núi. Ánh sáng mặt trời ở đường chân trời là một ánh sáng dịu có màu hổ phách làm cho ảnh của bạn có màu bị tắt tiếng.

4. Chọn ống kính

  • Lựa chọn ống kính tiêu cự phù hợp là rất quan trọng. Có rất nhiều vấn đề với độ dài tiêu cự, nhưng trong ảnh chân dung, điều đầu tiên cần xem xét là độ méo đối tượng. Ống kính có tiêu cự dài hơn cũng quyết định độ sâu trường ảnh.
  • Ống kính 85 trên máy ảnh FF hoặc ống kính 50mm trên máy ảnh crop là lựa chọn hợp lý để chụp chân dung. Cả hai đều đủ rộng để chụp cảnh và giữ khoảng cách với chủ thể một chút để tạo sự thoải mái và đủ hẹp để bố cục chân dung chặt chẽ hơn
  • Ống kính cố định 50mm và 85mm là những ống kính có khẩu độ lớn có thể chụp ảnh với nhiều thông số máy ảnh hơn, điều này rất quan trọng khi bạn muốn xóa phông nền mất tập trung khỏi đối tượng của mình.

5. Áp dụng các màu tương phản

Khi chụp chân dung, bạn nên chọn trang phục có màu tương phản rõ nét với phông nền chụp, tránh tình trạng trùng tông màu khiến bức ảnh bị lấn át phông nền và mất đi sự nổi bật.

Màu sắc của trang phục nên tương phản với màu da của người mẫu để người mẫu có thể nổi bật.

6. Tư thế khi chụp

Tư thế của người mẫu ảnh là điều quan trọng nhất trong bức ảnh, việc tạo dáng phụ thuộc vào môi trường, địa điểm chụp ảnh.

Mỗi tư thế là một góc chụp và cách chụp ảnh khác nhau, vì vậy đừng tạo ra những ràng buộc bằng cách áp dụng khung cho ảnh của bạn.

7. Khung cảnh

  • Bạn nên chuẩn bị trước vị trí của mình và tìm một nơi có tầm nhìn tuyệt vời. Tránh sự lộn xộn của hậu cảnh và làm cho chủ thể bị chìm so với hậu cảnh.
  • Nên nhớ, bạn nên hạn chế chụp xóa phông ở những nơi có phong cảnh đẹp, không nên khép khẩu để lấy khung hình có mẫu và phông nền. Ngoài ra, sử dụng ống kính góc rộng cho phép góc rộng hơn, làm cho hình ảnh hấp dẫn hơn.

8. Chủ đề bạn muốn nhắm đến

Bạn phải quyết định xem chủ thể của bức tranh là người hay vật, và những thứ xung quanh chỉ là hình ảnh minh họa làm nền cho chủ đề của bức tranh. Vì vậy bạn cần xác định rõ chủ đề của bức ảnh, từ đó sẽ có cách chọn trang phục và trang điểm phù hợp nhất.

9. Người mẫu tạo dáng chụp ảnh

Không giống như ảnh phong cảnh hay ảnh người trong khung, chụp ảnh chân dung đòi hỏi người mẫu phải có cách tạo dáng và biểu cảm tốt. Thể hiện cá tính và xu hướng của bạn. Tất cả những điều này sẽ làm cho bức ảnh trở nên hấp dẫn hơn đối với người xem.

10. Chỉnh sửa hậu kỳ

Bước cuối cùng và cũng là bước quan trọng nhất, bước này phản ánh trình độ chuyên nghiệp của người chụp. Họ phải có con mắt chỉnh sửa ảnh tốt để mọi thứ đi theo một chủ đề cụ thể.

 

 

Bí quyết chụp ảnh chân dung cho bé siêu đẹp tại Studio

Cách Chụp Ảnh Chân Dung Ấn Tượng Bằng Điện Thoại Của Bạn

Chụp ảnh chân dung theo quy tắc 1/3

Đối với bố cục trong “nhiếp ảnh”, quy tắc ⅓ là điều mà ai cũng cần nắm vững để có một bức ảnh đẹp. Trong quy tắc này, hình ảnh sẽ được chia thành lưới 3×3 và chủ thể chính sẽ được đặt theo các fiducials trong khung hình.

Sử dụng tính năng chân dung của điện thoại

Khi bạn chụp chân dung mọi người, không có gì đánh bại được chế độ chân dung. Với chế độ chân dung, bạn có thể tạo ảnh với hiệu ứng mờ nền nghệ thuật ảo diệu và chủ thể nổi bật hơn.

Điều chỉnh ISO cho phù hợp với môi trường

ISO và một số yếu tố khác như EV, WB sẽ giúp bức ảnh của bạn có độ sắc nét và ánh sáng tốt. Để đặt ISO, hãy chuyển đến Máy ảnh> Bật Chụp chuyên nghiệp và tiếp tục điều chỉnh ISO. Lưu ý rằng nếu bạn sử dụng ISO quá cao sẽ khiến ảnh của bạn bị nhiễu hạt nhiều hơn, vì vậy hãy điều chỉnh ISO phù hợp với nhu cầu của bạn.

Thay đổi tiêu điểm khi chụp chân dung

Nếu bạn đang chụp ảnh bằng máy ảnh kỹ thuật số, thường có một cài đặt lấy nét. Nhưng trên di động không có phần này nên bạn cần đến gần chủ thể đồng thời điều chỉnh góc chụp để có thể lấy được hậu cảnh phía sau. Chú ý đến khoảng cách, trên máy ảnh kỹ thuật số, bạn chỉ cần cài đặt tiêu cự.

Nhưng đối với điện thoại di động, một số không có tính năng này. Vì điện thoại thông minh có tiêu cự ngắn, hầu hết là ống kính góc rộng. Vì vậy, để chụp được một bức chân dung đẹp, bạn phải ở gần đối tượng hơn. . Bạn cũng nên chú ý đến cách căn chỉnh các góc và lấy phông nền một cách chính xác.

Bỏ qua khả năng Zoom

Một lưu ý quan trọng khi chụp ảnh chân dung bằng điện thoại là không sử dụng chức năng zoom, vì trên điện thoại chức năng này chỉ là zoom kỹ thuật số được xử lý bằng thuật toán phần mềm nên nếu bạn zoom thì ảnh sẽ bị out nét, và đối tượng sẽ dễ bị rung hơn khi di chuyển.

Đặt đối tượng ở phía trước Nếu đối tượng nhô ra và đặt ở phía trước, bạn sẽ có được hiệu ứng xóa phông và bokeh tốt hơn nhưng hãy ở gần đối tượng chính

Lấy nét vào khuôn mặt của đối tượng

Khi chụp ảnh chân dung, đừng quên chạm vào mặt chủ thể để đảm bảo thiết bị đang lấy nét. Điều này cần đặc biệt lưu ý khi chụp ngược sáng. Bạn nên làm điều này để đảm bảo rằng người bạn đang chụp không trở thành một cái bóng.

Để ý đường dẫn trong bức ảnh

Đây được coi là cách chụp ảnh chân dung bằng điện thoại hiếm gặp. Đó là chọn đường ngắm của đối tượng chính. Có nhiều loại đường dẫn: cong, khúc khuỷu, thẳng, dốc … nhưng nhìn chung chúng được chọn cho tiền cảnh, bao gồm các đường hướng sự chú ý trực tiếp hoặc gián tiếp đến đối tượng ở giữa hoặc ở hậu cảnh;

Đôi khi có nhiều đường được đưa vào để thêm phần hấp dẫn về mặt hình ảnh cho nó. Các đường dẫn cũng phục vụ mục đích tạo kết nối giữa các đối tượng trong một hình ảnh, tăng thêm ý nghĩa

Hạn chế rung lắc để có những bức ảnh chân dung trên điện thoại sắc nét nhất

Cách chụp ảnh chân dung bằng điện thoại: Khi chụp ảnh chân dung bằng điện thoại, đối tượng có thể di chuyển dẫn đến ảnh bị nhòe, vì vậy hãy giữ chặt điện thoại, giữ máy ảnh bằng cả hai tay hoặc sử dụng chân máy

Cách chụp ảnh chân dung đẹp bằng điện thoại bằng cách vệ sinh ống kính thường xuyên

Một yếu tố quan trọng khi chụp chân dung là đảm bảo ống kính sạch sẽ, điều này sẽ giúp bức ảnh luôn sắc nét và làm cho chủ thể nổi bật hơn.

Cách sử dụng ánh sáng để chụp ảnh chân dung đẹp bằng điện thoại

Trên các smartphone hiện đại có rất nhiều chức năng điều chỉnh độ sáng như EV, ISO là yếu tố quan trọng khi chụp ảnh chân dung bằng điện thoại. Bạn nên chọn thông số phù hợp, không quá tối hoặc quá sáng. Nếu chưa quen, bạn có thể để chế độ tự động và để máy tự cân bằng sáng.

Nếu bạn thường cảm thấy chụp bằng máy ảnh là không đủ với mình, bạn có thể sử dụng APP để chụp ảnh chân dung, và sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh khi chụp chân dung sẽ giúp bạn có thêm trải nghiệm mới.

Chọn phông nền phù hợp để chụp ảnh chân dung đẹp bằng điện thoại

Cách chụp ảnh chân dung đẹp bằng điện thoại, một bức ảnh chân dung đẹp sẽ không thể thiếu phông nền ấn tượng, một trong những điều đáng lưu ý là bạn nên chọn phông nền thoáng, hạn chế người và vật.

Sử dụng các kiểu chụp chân dung và khuôn mặt ấn tượng

Sử dụng các ứng dụng được chia sẻ bởi các nhiếp ảnh gia hoặc các kiểu chụp độc đáo cũng là một cách để chụp những bức ảnh đẹp. Có thể bạn không phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, bạn không phải là người có gu thẩm mỹ và bạn cũng không phải là người có con mắt nghệ thuật.

Tăng khoảng cách giữa chủ thể và hậu cảnh

Làm mờ hậu cảnh khi chụp chân dung không phải là một kỹ thuật khó nhưng đòi hỏi người chụp phải có kinh nghiệm để chụp được những bức ảnh đẹp. Đối tượng càng xa hậu cảnh (như trong ảnh bên phải), hậu cảnh càng bị mờ. Trong hình ảnh bên trái, khoảng cách không đủ xa.

Tạo dáng chụp ảnh chân dung

Bây giờ chủ đề của bạn đã sẵn sàng, thoải mái và thư giãn. Bạn cần giữ nó như vậy trong suốt buổi chụp. Làm việc nhanh chóng nhưng tự tin và bình tĩnh. Hướng dẫn rõ ràng trong nháy mắt khi chụp.

Họ không chắc biết cách tạo dáng, vì vậy bạn sẽ cần được hướng dẫn liên tục. Đừng làm họ choáng ngợp với những yêu cầu phức tạp. Chỉ cần yêu cầu họ thực hiện những điều chỉnh nhỏ và đơn giản. Ví dụ: “Nâng cằm của bạn lên một chút”, “Thẳng lưng” hoặc “Hãy nhìn tôi bây giờ.”

Hãy cùng khám phá một số kỹ thuật tư thế khác nhau. Yêu cầu đối tượng của bạn ngồi xuống. Điều này giúp họ cảm thấy thư thái và thoải mái hơn. Làm điều gì đó khác biệt và chụp từ một góc đặc biệt kỳ lạ khác, chẳng hạn như rất thấp hoặc rất cao.

Nếu người mẫu của bạn có eo ở góc nghiêng so với máy ảnh, eo sẽ trông thon gọn hơn. Đây là cách chụp ảnh chân dung đẹp bạn cần lưu ý.

Sử dụng đạo cụ và phụ kiện chụp ảnh là một trong những cách giúp người mẫu không bị khô cứng. Chúng có thể bao gồm mũ, kính dự tiệc, bóng bay, bút, hoa hoặc nhạc cụ.

Các kiểu chụp ảnh chân dung nam

1.Chụp góc mặt 3/4

Với kiểu tạo dáng này, bạn hãy quay mặt 3/4 góc và chọn góc bên trái hoặc bên phải để khuôn mặt tự tin nhất. Nếu muốn lộ cằm gợi cảm, bạn có thể nghiến răng nhẹ nhàng và chú ý cúi mặt xuống để lộ phần cằm “ngố” khó coi. Ngoài ra, hãy thử thêm một chút biểu cảm, như nhướng mày và hé môi một chút để tạo cảm giác tự nhiên và tránh cứng đơ.

2.Độc lạ với góc chụp frame-in-frame

Frame-frame (tạm dịch: hình trong ảnh) là một trong những góc chụp rất độc đáo trong nhiếp ảnh, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách chụp này cho những bức ảnh chân dung của mình. Đầu tiên, hãy tìm cho mình một “bộ khung” thực sự tốt. “Khung” không nhất thiết phải là hình vuông, nó có thể là bất cứ thứ gì xung quanh bạn, chẳng hạn như cửa sổ, cái cây hoặc lưng của ai đó.

3. Khoanh tay trước ống kính

Đây có thể nói là một tư thế vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao. Với tư thế này, bạn có thể dễ dàng thể hiện cơ bắp cuồn cuộn của mình bằng cách khoanh tay. Cặp sừng phía trước đầy những người đàn ông nghiêm túc, mạnh mẽ và mái tóc kiểu cách của anh ta.

4.Nghiêng 90 độ

Góc nghiêng của người đàn ông đúng là không đùa được đâu! Sử dụng góc chụp thần thánh của bạn cho tư thế này trong bức ảnh chân dung sắp tới của bạn. Đúng như tên gọi, bạn phải nghiêng mặt sang một bên mới có thể nhìn thấy đường viền hàm hấp dẫn và sống mũi cao không góc chết.

Với cách tạo dáng chụp ảnh chân dung nam này, nếu bạn đeo bông tai theo hướng máy ảnh, bạn sẽ bị “hụt hơi” và bông tai sẽ là vật dụng giúp gương mặt bạn không bị đơ.

5. Mỉm cười ngượng ngùng và tránh xa máy ảnh

Tư thế này hoàn toàn phù hợp với những bạn nam sợ máy ảnh và không biết cách tạo dáng theo kiểu cơ thể của mình. Bạn chỉ cần nở một nụ cười thật tươi, dời mắt ra xa và ngại ngùng nhìn vào ống kính cũng là một ý kiến ​​hay. Bạn cũng có thể che mặt bằng một tay để tránh camera.

6. Chú ý chỉnh lại dáng áo

Hãy thoải mái điều chỉnh áo sơ mi của bạn như khi bạn mặc nó, hoặc chỉ cần nắm lấy một phần cổ áo của áo phông nam thoải mái. Với tư thế này, bạn sẽ có hai kiểu để lựa chọn: áo phông nhiều lớp, áo khoác nam hoặc áo sơ mi và trang phục tối giản.

7. Tạo kiểu với tóc

Mái tóc bồng bềnh và nam tính khi được vuốt sẽ là một điểm cộng rất lớn. Với cách tạo dáng này, hãy đảm bảo tóc của bạn được vuốt sáp và tạo dáng phù hợp với khuôn mặt, và nếu có thể, đừng ngần ngại nhuộm cho mình một màu tóc mới để vừa có một bức ảnh mới vừa gây bất ngờ. bạn bè xung quanh.

8. Cho tay vào túi

Bàn tay của người đàn ông phải luôn ở trạng thái không tự do, vì điều đó tạo ra một bức tranh vô cùng xấu hổ và thiếu tự nhiên. Và nơi bạn có thể giấu bàn tay rảnh rỗi của mình là túi của bạn.

9. Nhìn thẳng vào máy ảnh

Ảnh chân dung thu hút ánh nhìn của người xem bằng cách tạo dáng trực tiếp vào ống kính máy ảnh. Đối với phong cách này, bạn cần một phong thái tự tin, những bộ trang phục sành điệu phù hợp với cá tính của bạn.

Với ống kính này, bạn cần giữ camera đối diện với khuôn mặt của mình và sử dụng tính năng chụp chân dung trên điện thoại để làm mờ các vật thể xung quanh. Bạn có thể ngồi hoặc đứng tùy thuộc vào không gian bạn chụp, đừng quên quy tắc không giám sát của chúng tôi.

10. Tương tác với các vật dụng

Với tư thế này, bạn có thể tương tác với các đồ vật yêu thích của mình, chẳng hạn như quả bóng thể thao, điện thoại bàn huyền thoại hoặc các đồ vật khác gần bạn.

Với phương pháp chụp ảnh chân dung đẹp của chúng tôi ở trên, chắc chắn bạn đã biết cách chụp ảnh hoàn hảo. Miễn là tuân thủ các quy tắc tiêu chuẩn ở trên, một bức ảnh chân dung sẽ tồn tại suốt đời. Chúc may mắn!

Lỗi cơ bản thường gặp khi chụp ảnh chân dung và cách sử lý
 

 


Nhận Trang Điểm Chụp Hình Chân Dung Tại Nhà - Hoa Hồng Makeup

Nhận Trang Điểm Chụp Hình Chân Dung Tại Nhà - Hoa Hồng Makeup
 

 

 


Các tin khác