Bạn Cần Hỗ Trợ Tư Vấn

Tin Tức

Phục Hồi Ảnh Cũ Cho Gia Đình, Người Thân

Bạn yêu thích việc lưu giữ kỷ niệm bằng những bức ảnh? Những bức hình về gia đình, người thân của bạn bị hoen ố, không còn nguyên vẹn? Bạn cần một nơi phục hồi ảnh cũ (phục chế ảnh) một cách chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh?  Chúng tôi sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn trao trọn niềm tin!

Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong việc phục hồi ảnh cũ, chúng tôi sẽ khiến những tấm ảnh phai màu của quý khách trở nên sống động và sắc nét hơn. Với mục tiêu khách hàng luôn đặt lên hàng đầu, chúng tôi tự tin là nơi phục hồi ảnh cũ với chất lượng và giá thành tốt nhất Tp. Hồ Chí Minh. Bạn biết không, phục chế ảnh cũ là một công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, sự khéo tay và khả năng nhìn nhận đánh giá bức ảnh. Phục chế lại một bức ảnh nói khó không khó mà nói dễ không dễ. Bởi có rất nhiều cách để xử lý một bức ảnh nhưng không phải ai làm cũng giữ được cái hồn của bức ảnh đó và cũng chính vì thế mà người ta nói phục chế ảnh cũ là một nghệ thuật. Vậy nên, nếu những tấm ảnh kỷ niệm của bạn trở nên rách nát, ố vàng, mờ…chúng không còn nguyên vẹn như xưa. Bạn không muốn bỏ đi những tấm ảnh đầy kỷ niệm của bản thân, gia đình hay bạn bè thì phục chế ảnh cũ là chính một điều tuyệt vời bạn nên làm và hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để giúp bạn thực hiện công việc ấy

Dịch vụ Phục Hồi Anh Cũ chuyên phục hồi, phục Phục chế ảnh cũ với các dạng như sau:

- Phục hồi hình ảnh thờ ông bà - những người đã khuất.

- Phục hồi hình ảnh cũ đã bị mờ, rách đi, hình nát nặng ,....

- Phục hồi bằng khen huân chương có mộc đỏ còn nguyên.

- Phục chế ảnh cũ bị ố vàng.

- Phục chế ảnh bị mờ, mốc, nhòe.

- Phục chế ảnh cũ bị rách, trầy xước

- Phục chế ảnh cũ theo yêu cầu.

- Phục chế ảnh cũ cả đen trắng và màu.

- Phục chế ảnh chân dung.

- Phục chế ảnh thờ và phóng lớn không bể từ hình chứng minh ND.

- phục chế ảnh bị dính vào kiếng hay hình ép gỗ bị hư.

- Những bức hình chụp chung tập thể muốn tách lấy ảnh chân dung làm hình thờ…

- Ghép ảnh chân dung nhiều người, phóng hình lớn không bị bể.

- Thay phông nền, thay áo vest áo dài, dây chuỗi…...

Phục hồi ảnh cũ của mình thực hiện phục hồi ảnh bằng công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên phục hồi ảnh cũ có kinh nghiệm và khả năng làm việc với áp lực cao, kỹ lưỡng, cẩn thận. Phục hồi ảnh cũ của chúng tôi xin cam kết luôn đúng hẹn với khách hàng, không làm trễ thời gian của quý khách. Uy tín, chất lượng, giá rẻ chính là điều chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối.

 



Các tin khác