Bạn Cần Hỗ Trợ Tư Vấn

Tin Tức

Phục hồi ảnh cũ giá rẻ nhất Tp. HCM

Giá trị của cuộc sống đó là những kỉ niệm, những kí niệm đáng nhớ trong cuộc sống. Và hình ảnh là một trong phần quan trọng trong việc lưu trữ những kỉ niệm của con người. Chính vì thế, thật đáng tiếc làm sao nếu những bức ảnh ấy lại không thể đi cùng năm tháng bởi rồi chúng sẽ cũ nát hoặc ố vàng. Từ đó dịch vụ phục hồi ảnh cũ của chúng tôi ra đời để làm sống lại những kỉ niệm về thời thơ ấu hay người thân của khách hàng.Những bức ảnh cũ là nơi lưu giữ những kỷ niệm quý giá của mỗi con người. Nó giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, hạnh phúc bên người yêu, gia đình, bè bạn.

Qua tháng năm, những bức ảnh ấy bị rách, mờ đi, hoen ố, bạc màu do chất lượng ảnh ngày trước còn chưa cao. Hiện nay, công nghệ phát triển, việc chỉnh sửa, phục chế ảnh cũ đã trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây không chỉ là là một dịch vụ phục chế thông thường nửa mà nó còn là cách tốt nhất để bạn có thể lấy lại những phần kí ức của chính mình. Hãy để chính tôi giúp bạn làm điều đó bởi chúng tôi thực hiện phục hồi rất nhiều tấm ảnh cũ bị hư rất nhiều và lấy lại hầu như nguyên vẹn và luôn làm hài lòng cũng như làm theo như cầu của khách hàng. Chúng tôi thực hiện phục hồi chuyên nghiệp bởi công nghệ tiên tiến và đội ngũ chuyên nghiệp, tỉ mỉ và có tâm với nghê nâng niu từng tấm ảnh. Giá trị của chúng tôi thể hiện qua sự chuyên nghiệp, sự uy tín trong từng khâu thực hiện phục hồi ảnh cũ bị hư của khách hàng.

 

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế ảnh, photoshop cam kết mang lại cho khách hàng bức ảnh đẹp, chân thực, hoàn toàn giống với ảnh gốc. Phục chế ảnh cũ là công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại không đơn giản chút nào. Nó cần sự tỉ mị, cẩn thận, kiên nhẫn, khả năng quan sát, đánh giá với bức ảnh. Bằng tinh thần, trách nhiệm cao, chúng tôi cam kết giao hàng đúng lịch hẹn, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng, vui vẻ bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ chu đáo, ân cần của mình.

Ngoài phục chế ảnh cũ, chúng tôi còn có các dịch vụ khác như: in ly sứ đẹp, thiết kế hình tưởng niệm, tạo trang album đẹp, làm tranh treo tường, chụp ảnh thẻ,..Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để có được những bức ảnh đẹp nhất cho mình.

Đặc biệt, mức giá ở đây rất hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh là những tiêu chí quan trọng để phát triển của chúng tôi.



Các tin khác