Bạn Cần Hỗ Trợ Tư Vấn

Tin Tức

Phục hồi ảnh cũ giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Phục hồi ảnh cũ là việc mà khá nhiều người thường dùng vì muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp của mình, gia đình hoặc người thân. Có thể vì một số lý do tác động của môi trường làm ảnh của bạn bị nhòe, mờ đi khiến chi tiết ảnh ko còn được như trước. Những bức ảnh là nơi lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ của bản thân, gia đình, bạn bè, giúp bạn giữ được những khoảnh khắc hạnh phúc, đáng nhớ, sau này có thể ngắm nhìn những tấm ảnh và hồi tưởng lại những giây phút đáng nhớ. Tuy nhiên, sau thời gian dài, những bức ảnh có thể bị hoen ố, mờ, nhất là những tấm ảnh được chụp từ xưa, khi kĩ thuật chụp ảnh còn chưa cao. 

Bạn muốn phục chế lại những tấm ảnh đó để làm kỉ niệm, làm tư liệu,… Với sự hỗ trợ của công nghệ, phần mềm chỉnh sửa, việc phục chế ảnh ngày nay đã đơn giản hơn rất nhiều.Hiện nay trên địa bàn thủ đô có rất nhiều các đơn vị, hay studio nhận phục chế ảnh cũ, nhưng để tìm được một địa chỉ nhận phục chế ảnh cũ giá rẻ uy tín không phải là điều đơn giản và dễ dàng đối với nhiều quý khách. Chính vì vậy, chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ này, với mong muốn mang đến khách hàng chất lượng tốt nhất, cùng với niềm tin trong từng sản phẩm. Để phục chế ảnh cũ đẹp không phải chuyện đơn giản, xong với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bằng sự nhiệt huyết của những con người sáng tạo tài năng, được thể hiện qua từng sản phẩm, chúng tôi cam kết phục hồi lại những bức ảnh xưa cũ, hư hỏng, phai màu trở nên đẹp như ban đầu, hoặc có thể chỉnh sửa theo ý muốn của khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nhiếp ảnh cùng với việc sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa ảnh, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tuyệt vời bằng những sản phẩm khiến các bạn hài lòng.Đến với chúng tôi, bạn sẽ được thấy phong cách làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi ngay từ khâu tiếp đón. Với chất lượng cùng quyền lợi khách hàng luôn được chúng tôi chú trọng và đặt lên hàng đầu, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng trong từng sản phẩm. khi khách hàng sử dụng dịch vụ phục chế ảnh cũ đẹp giá rẻ của chúng tôi luôn được cam kết:

– Chất lượng hình ảnh tốt nhất, các bức ảnh trở nên sắc nét cũng như sinh động như lúc ban đầu.

– Giá dịch vụ phục chế ảnh cũ đẹp và rẻ nhất tại TP.Hồ Chí Minh.

– Chuyên thực hiện nhận phục chế những tấm ảnh cũ, mờ, hoen ố mà các cửa hàng khác phải bó tay.

– Đội ngũ chuyên viên với thái độ niềm nở, tận tâm tư vấn cho khách hàng những thông tin, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

– Đảm bảo thời gian giao ảnh đúng theo yêu cầu.

 



Các tin khác