Bạn Cần Hỗ Trợ Tư Vấn

Tin Tức

Phục Hồi Ảnh Cũ Hồ Chí Minh

Phục hồi ảnh cũ có thể xem là nơi lưu giữ kỹ niệm theo năm tháng và hiện nay được rất được nhiều người quan tâm khi vừa trải qua những đợt dịch lớn khiến bao gia đình mất đi nhiều người thân, bạn bè, cha mẹ của mình đã tìm đến những dịch vụ phục hồi ảnh cũ để phục hồi lại hình ảnh hiếm hoi của người thân mình.Tuy nhiên, mọi người cũng cần tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ để có thể chọn cho mình đơn vị thực hiện uy tín và làm hài lòng với yêu cầu của mình.

Phục hồi ảnh cũ hiện nay khá đa dạng với nhiều loại khác nhau như: phục hồi ảnh cũ bị hư, phục hồi ảnh mờ, phục hồi ảnh bị che mặt, phục chế ảnh thờ,…Dịch vụ phục hồi ảnh cũ là quá trình chỉnh sửa ảnh bằng phần mềm chuyên dụng thông qua đội ngũ kỹ thuật với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm dưới con mắt tính tế của mình tái tạo và chỉnh sửa những bức ảnh bị hư, mất chi tiết hoặc mờ trở chỉnh chu, rõ nét và đẹp hơn giúp mọi người có thể lưu giữ lại những hình ảnh quý giá của bản thân, người thân mà tưởng như không thể khôi phục được Vì vậy, với những hình ảnh hư hỏng như thế nào đi chăng nữa thì cơ hội bạn khôi phục lại được hình ảnh như ban đầu là rất cao, bạn không cần phải quá lo lắng.Chi phí thực hiện dịch vụ phục hồi ảnh cũ của mỗi tấm hình còn phụ thuộc vào kích thường, mức độ mờ cũng như những yêu cầu mà khách hàng đặt ra đối với những người thiết kế. Tốt nhất trước khi thực hiện dịch vụ này giữa 2 bàn cần phải trao đổi cụ thể về những yêu cầu, đồng thời thương lượng giá cả sao cho phù hợp.

Dich vụ Phục hồi ảnh cũ sẽ làm những gì ?

1. Phục Hồi Ảnh sắc nét
Phục hồi ảnh giúp ảnh rõ nét hơn nhất là phần chi tiết khuôn mặt, trang phục trở nên chỉnh chu hơn theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Đây là một quá trình khá phức tạp để phục hồi lại thần thái của bức ảnh bị hư hỏng hoặc bị mờ.

2. Phục hồi, tách ảnh đông người sang chân dung
Với những khoảnh khắc hiếm hoi của người thân mình việc phục hồi và tách ảnh người sang chân dung là một trong những dịch vụ đa số được mọi người chọn khi không còn lựa chọn nào .

3. Phục Hồi Ảnh từ giấy tờ tùy thân
Phục hồi ảnh từ cmnd hoặc giấy phép lấy xe cũng là một trong những dịch vụ được mọi người sử dụng nhiều, nhất là đối với những người không có thói quen chụp ảnh, hoặc không có ảnh dự phòng thì đây cũng là một dịch vụ được đa số mọi người lựa chọn.

4 .Phục chế chuyển ảnh đen trắng sang ảnh màu
Đây là dịch vụ giúp mọi người có thể chuyển ảnh từ dạng trắng đen sang màu hoặc ngược lại tùy theo yêu cầu của mình

5. Phục hồi ảnh cũ – ghép ảnh ông bà cảnh bàn trà
Ảnh được phục hồi rõ nét mặt, sau đó được ghép vào khung ảnh bàn trà phù hợp, với vóc dáng & trang phục phù hợp.

Sử dụng dịch vụ phục hồi ảnh cũ:
Nếu mọi người đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ phục hồi ảnh cũ lưu giữ khoảnh khắc của bản thân hoặc người thân bạn bè mình có thể liên hệ với in ảnh thờ.com với đội ngũ kỹ thuật  viên nhiều năm trong nghề sẽ giúp mọi người lưu giữ một cách trọn vẹn nhất.



Các tin khác