Bạn Cần Hỗ Trợ Tư Vấn

Tin Tức

Quà tết tặng khách hàng đâu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất ?

Năm mới đến là dịp để những công ty, doanh nghiệp gửi tặng những món quà tri ân đến với khách hàng. Những người đã hợp tác, đồng hành cùng bạn trên suốt chặng đường một năm qua. Thế nhưng nên chọn món quà tặng năm mới cho khách hàng là gì vừa ý nghĩa lại vừa có mức giá hợp lý nhất. Bạn hãy dành thời gian đọc bài viết này cùng chúng tôi bạn nhé.

 

Quà tặng năm mới cho khách hàng – món quà cho sức khỏe là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

 

quà- tết-cho-gia-đình-bạn

Những món quà tết đầy ý nghĩa cho mõi gia đình

 

Quà tặng năm mới cho khách hàng hiện nay xu hướng lựa chọn đó là những món quà cho sức khỏe. Ai trong chúng ta cũng đều thừa nhận sức khỏe là vốn quý giá nhất của mỗi một con người đúng không nào. Vì vậy bạn hãy tìm đến những món quà sức khỏe để tặng khách hàng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Yến sào  - quà tặng năm mới cho khách hàng ý nghĩa

 

yến-sào

 

Yên sào - món quà tặng đầy ý nghĩa trong các dịp lễ

 

Trong các sản phẩm có tác dụng bồi bổ sức khỏe thì yến sào là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Trong tổ yến có chứa một hàm lượng các chất dinh dưỡng cực kì cao có thể bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết. Đặc biệt yến sào thích hợp dùng cho mọi đối tượng kể cả trẻ em lẫn người già, nam hoặc nữ nên dù khách hàng của bạn là ai cũng đều có thể sử dụng được sản phẩm này. Bạn không cần phải lo lắng về việc kén người sử dụng.

Bạn có thể lựa chọn yến nguyên tổ hoặc yến đã được chuẩn bị sẵn. Với bao bì sản phẩm sang trọng bắt mắt và bạn chỉ cần yêu cầu người bán gói gém cẩn thận kèm với một tấm thiệp chúc xuân lịch sự là đã có thể tặng cho khách hàng thân thiết của mình.

 

Nhân sâm – quà tặng năm mới cho khách hàng hợp lý nhất

 

nhân-sâm

 

Nhân xâm - quà tặng cao cấp dành cho dịp lễ

 

Nhân sâm cũng là một món quà tặng sức khỏe ý nghĩa phù hợp cho bạn lựa chọn dành tặng cho khách hàng nhân dịp đầu xuân. Nhân sâm có tên trong 4 loại thượng dược cao cấp mang lại tác dụng bồi bổ sức khỏe rất tốt. Chính vì vậy mà bạn đừng bao giờ bỏ qua nó khi muốn mua quà tặng cho khách hàng bạn nhé.

Bạn có thể chọn mua nhân sâm tươi, nhân sâm khô hoặc là những sản phẩm được bào chế từ nhân sâm. Hãy sắp xếp chúng vào trong cái giò quà gắn hoa tuyệt đẹp là bạn đã có thể mang tặng khách hàng.

 

Nấm linh chi – món quà cho sức khỏe

 

nấm-linh-chi

 

Nấm linh chi - quà tặng rất tốt cho sức khỏe

 

Cũng giống như tổ yến và nhân sâm, nấm linh chi cũng là một món quà tặng năm mới cho khách hàng hợp lý nhất. Nấm linh chi cũng có rất nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe và không hề kén chọn người dùng. Tùy thuộc vào sở thích của khách hàng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Nếu như bạn tình cờ biết được khách hàng của bạn thích nấm linh chi thì hãy chọn ngay nó làm quà tặng nhé.

 

Nhung hươu - món quà cho gia đình bạn

 

nhung- hưu

 

Nhung hưu dạng thuốc bổ rất tốt cho sức khỏe

 

Nếu những thảo dược nêu trên đều không làm bạn hài lòng thì bạn có thể nghĩ ngay đến nhung hươu bạn nhé. Tuy nhiên nhung hươu bạn không nên tặng nhung tươi vì nó có máu tặng đầu năm không phù hợp cho lắm. Bạn có thể chọn nhung hươu khô, nhung hươu đã được ngâm rượu thành phẩm hoặc là các sản phẩm được bào chế từ nhung hươu bạn nhé.

 

Ly sứ in những hình ảnh đẹp - là một gợi ý làm quà tặng năm mới cho khách hàng

 

in-ly-sứ

 

In ly sứ món quà lịch sự tao nhã

 

Với những hình ngộ nghĩnh đẹp lưu lại những kỷ niệm in trên những ly sứ là một món quà thật ý nghĩa dành tặng cho người thân , khách hàng trong mõi dịp tết đến xuân về. In ly sứ Đông Du có kho hình ảnh mẫu đa dạng và phong phú ,khách hàng tha hồ lựa chọn những mẫu hình theo sở thích của mình.

Chúng tôi vừa gợi ý cho bạn một số món quà tặng năm mới cho khách hàng ý nghĩa, sang trọng. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được món quà phù hợp nhất. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần thêm thông tin tư vấn nhé.

 

PHỤC HỒI ẢNH CŨ DÔNG DU

 

Địa chỉ: 31 Ông Ích Khiêm , Phường 10 , Quận 11 , Tp.HCM.

Điện thoại: 0914 189 049

Email: dongdu644@gmail.com  -  phuchoianhcudongdu@gmail.com

Website: phuchoianhcu.vn



Các tin khác